#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554






พลง : วันสีชมพู
ศิลปิน : เบน
เนื้อเพลง : 

ฉันนั่งมองผู้คนมากมาย บนถนน
เห็นรถยนต์หลีกทางให้กัน
เห็นผู้ชายยื่นมือไปช่วยเด็กคนนั้น
ทำให้ฉันอดอมยิ้มความน่ารัก..ไม่ไหว
*ภาพเหล่านั้นทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ
มอบความรักที่ไม่หวังผลนั้นเป็นเช่นไร
แค่เพียงภาพเดียวฉันก็ยิ้มได้
จึงอยากจะเก็บมันเอาไว้
**อยากจะเก็บวันเวลาดีดีเหล่านั้นให้คงอยู่
วันที่ใจคนเราแบ่งรักกันจนเป็นสีชมพู
อยากจะเก็บเอาไว้...
อยากจะให้วันเวลาดีดีเหล่านี้ไม่มีวันจบ
วันที่ใจคนเราออกไปพบหัวใจของคนอื่น
ยิ่งคิดยิ่งชื่นใจ
เห็นนักเรียนเดินจูงคุณยาย..ข้ามถนน
และเด็กช่างกลเดินกอดคอกัน
ฉันนั่งมองที่ดวงตาเหล่านั้น
ทำให้ฉันอดอมยิ้มความน่ารัก..ไม่ไหว
*,**
อยากจะเก็บวันเวลาดีดีเหล่านี้ให้คงอยู่
วันที่ใจคนเราแบ่งรักกันจนเป็นสีชมพู~
อยากจะเก็บเอาไว้...
อยากจะให้วันเวลาดีดีเหล่านั้นไม่มีวันจบ
วันที่ใจคนเราออกไปพบหัวใจของคนอื่น
ยิ่งคิดยิ่งชื่นใจ
ชื่นใจ
ยิ่งคิดยิ่งชื่นใจ
ยิ่งคิดยิ่งชื่นใจ
ชื่นใจ
ชื่นใจ