#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ผมพร้อมครับ




  เป็นความภาคภูมิใจที่ผมได้รับครับ ชีวิตผมๆก็มีทั้งทุกข์เเละสุข ผมจะยึดคําพูดที่ว่า สติมา ปัญญาเกิด ผมยังทํางานต่ออีกครับวาระละ2ปีผมยังเชื่อเสมอครับว่า คิดดี ทําดี พูดดี บนความถูกต้อง ไม่มีสิ่งใหนจะมาทําลายความดีเเละความสามัคคี  โดยพี้นฐานที่มาจากความดีที่เรามีเจตจํานง ทุกเหตุการณ์ การจะมองเเต่ละปัญหาเเต่ละบุคคลต้องศึกษาประวัติเเละปัญหาในเรื่องความดีเเละความไม่ดีจะต้องศึกษาให้ถึงคําพูดที่ว่า
เราเข้าใจถูกหรือผิด ศึกษาปัญหาว่าเป็นเรื่องเดียวกันรึเปล่า ช่วงนั่นเป็นปัญหาที่เราเข้ามาในเหตุการณ์รึยังการเสนอปัญหาเเต่ละปัญหาเป็นปัญหาโดยรวมเเละพี่น้องประชาชนที่ร้องเรียนเข้ามาผมจะทยอยถามผู้ตรวจเเต่ละกระทรวงผมสัญญาว่าทุกปํญหามีทางออกก็ขอบคุณทุกกําลังใจที่ส่งมาผมจะเเยกปัญหาเป็นเเต่ละประเภท
1เศรษฐกิจ2 สิ่งเเวดล้อม 3 ที่ดิน 4การท่องเที่ยว 5 ปัญหาข้อกฎหมายของหน่วยงานราชการ6 ความปลอดภัยเเละอื่นๆเรี่องที่ถึงมือผมๆไม่ใช้ผมละทิ้งเอกสารผมจะเก็บไว้เเต่ผมขอเวลาศึกษาข้อกฎหมายเพราะละเอียดอ่อนครับทางทีมงานร่วมอุดมการณ์กับผมจะมีทุกวัยก็อุทิศเวลาเพื่อบ้านเกิด ต้องการเห็นภูเก็ตพัฒนาเเบบยังยืน ทุกปัญหายึดหลักความยุติธรรม เเละความถูกต้อง ลดความขัดเเย้งใช้การประสานงานเป็นหลักครับ เเละ สิ่งที่ผมยึดมั่นเสมอคือ ผู้ใหญ่ที่ผมเคารพเพราะผมพูดมาจากเจตจํานงในใจของผม มีหลายคนจะสอบถามผมเข้ามามากทั้งemail ,fax ,โทรศัพท์ เเละญาติพี่น้องเพื่อนๆว่า
ผมสนใจที่จะเล่นการเมืองหรือไม่
ผมอายุ 45 ผมดํารงตําเหน่งสมาชิกสภาจังหวัด 1 สมัย
กรรมการหอการค้า 17 ปี ปัจุบันดํารงตําเหน่งรองประธานหอการค้า 4 สมัย
จบกฎหมาย
พัฒนาสังคม
รัฐศาสตร์
การจัดการท้องถิ่น สถาบันพระปกเกล้า
ผู้นําการเมืองยุคใหม่สถาบันพระปกเกล้า
ปัจุบันผมเรียนปริญญาเอกอยู่ที่รามคําเเหงจึงทําหน้าที่รองประธานหอการค้า
ผมขอตอบเลยครับ ผมคือลูกหลานชาวภูเก็ตเเละผมพร้อมที่จะใช้ความรู้เเละประสบประการณ์ที่มีมาตลอดชีวิตผมขอโอกาศให้ผมได้มีโอกาศทํางานเพื่อบ้านเกิดครับผมพร้อมครับ


                                                                            ด้วยจิตสํานึกรักบ้านเกิด


                                                                                          นาย  ชวนะ เกียรติชวนะเสวี น.บ.
                                                                                          รองประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต