#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ท่านนายก ทวี ทองเเช่ม นายกเทศมนตรีตําบลกะรน
พัฒนาให้เป็นเมืองในสวน เป็นที่น่าอยู่ของประชาชน
น่าพ้กผ่อนของนักท่องเที่ยวอย่างเเท้จริง




ผมนับถือท่านนายกทวี (พี่วี) เป็นพี่ที่ผมเคารพ    ผมพบประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ของพี่วี ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ท่านนายกวี พูดจริง ทําจริงครับ เวลาผม เจอพี่วีเราก็จะพูดถึงเหรียญวัตถุมงคลพ่อท่านเเช่ม
วัดฉลอง พระบ้านเรา ที่เรานับถือครับ
               ด้วยความเคารพเเละนับถือ
                   ชวนะ เกียรติชวนะเสวี