#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ธรรมะก่อนนอน : ถ้าเรามีสติก็เท่ากับว่า เรามีเทวดาคุ้มครอง ถ้าเราดูแลพ่อแม่อย่างดี พ่อแม่ก็จะอวยพรให้เรา จำไว้พ่อแม่และสติคือเทวดาประจำตัวเรา