#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554




เมื่อวันที่ 7 ก.พ.  ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2553 โดยมีคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิจารณา
                นายสมเกียรติ กล่าวว่า ตามที่คณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นประจำปี 2553 ให้จังหวัดพิจารณาคัดเลือกข้าราชและลูกจ้างประจำของทุกส่วนราชการในสังกัดภูมิภาคและให้รวมไปถึงข้าราชการครู บุคลาการทางการศึกษา ข้าราชการตำรวจ เพื่อคัดเลือกเป็นข้าราชการดีเด่นของจังหวัดภูเก็ต โดยแบ่งข้าราชการเป็น 3 กลุ่มคือ กลุ่มที่ 1 ตำแหน่งประเภทอำนวยการ กลุ่มที่ 2 ตำแหน่งประเภทวิชาการ และกลุ่มที่ 3 ประเภทลูกจ้างประจำ 
                สำหรับผลการคัดเลือกปรากฏว่า ประเภทอำนวยการ ได้แก่ พ.ต.อ.พีรยุทธ การะเจดีย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ประเภทวิชาการได้แก่ นางสาวกุสุมา สว่างพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ประเภทวิชาการปฏิบัติการได้แก่ นางสาวสมจิตต์ เช้าฉ้อง  นักวิชาการสหกรณ์ชำนาญการ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดภูเก็ต ส่วนประเภทลูกจ้างประจำ ไม่มีผู้ได้รับการคัดเลือก ทั้งนี้ผู้ได้รับการคัดเลือกระดับจังหวัดจะไปรับรางวัลในวันที่ 1 เมษายน 2554 ที่กรุงเทพมหานครต่อไป  


ขอขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์ เสียงใต้ 


 ขอเเสดงความยินดีด้วยครับ พ.ต.อ.พีรยุทธ การะเจดีย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ผมเคยร่วมงานกันหลายครั้ง ตั้งเเต่ผมเป็นคณะกรรมการรักษาความมั่นคงระดับอําเภอเเละจังหวัด เเละคณะกรรมการกตรของโรงพักเมือง ท่านรองพีรยุทธ ตั้งใจเเละมุ่งมั่นกับการทํางานมาเสมอครับ
                                                                             ด้วยความเคารพ เเละนับถือ
                                                                                ชวนะ เกียรติชวนะเสวี
                                                                                รองประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต