#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ผมจะตามน้องๆทันไม๊ อาก๋งกับหลานๆครับ

ผมเจอเพื่อนหลายคนกลับมาคราวนี้สิ่งที่เปลี่ยนเเปลงคือทุกคนจะมีอายุกันเเล้วมีเเต่ผมที่ยังน้อยอยู่ละม้ั่ง พูดไปก็หัวเราะไป ผมเห็นทุกคนมีเรี่องต้องหันไปพูดบ้างดุบ้างกับภรรยาโทษครับกับลูกๆก็หันมามองตัวเองเเล้วก็เดินเข้าห้องพระนั่งลงเเล้วพิจรณาว่าผมขาดอะไรในชีวิตที่ยังไม่สมบูรณ์เเบบบางครั้งผมอาจจะลืมไปว่าความสมบูรณ์ของมนุษย์คือการมีครอบครัวอย่างน้อยภรรยาคู่ชึวิตที่เป็นความสมบูรณ์ถึงผมจะมีทุกอย่างที่สมบูรณ์เเต่สิ่งที่ผมควรจะมีในชึวิตยามเมื่อผมเเก่เฒ่าลงคือภรรยาหรือว่าถึงเวลาที่ผมต้องทําชีวิตให้สมบูรณ์เเบบเหมือนน้องๆผมพร้อมที่จะมีครอบครัวที่ผมจะต้องดูเเลเเละอยู่กับพ่อเเม่น้องๆอย่างมีความสุขผมพร้อมเเล้วครับ