#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553


พี่หมุยเเละพี่เจี๋ยบที่ผมนับถือเเละเคารพอย่างสูง
คําอวยพรปีใหม่ที่พี่หมุยให้ผมครับ
         ผมเดินทางไปสวัสดีปีใหม่พี่หมุยที่จังหวัดพังงากับน้องๆตํารวจที่เคารพรักพี่หมุยๆกําลังจะลงเตะฟุตบอลกับ
ข้าราชการตํารวจในจังหวัดพังงา พี่หมุยยังเหมือนเดิม เป็นพี่ที่ใจดี ผมนั่งคุยกับพี่หมุยเกือบครึ่งชั่วโมง ผมได้มีโอกาศ



คุยกับสื่อมวลชนเเละนักการเมืองท้องถิ่นที่พังงา ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พี่หมุยคือพี่ที่รักของทุกคนรวมทั้ง
ที่จังหวัดภูเก็ต ทุกคนรักเเละคิดถึงพี่หมุยทุกคนครับ

ผมได้มีโอกาศได้ร่วมทํางานกับพี่หมุย เป็นผู้กํากับโรงพักเมืองภูเก็ตผมได้รับเเต่งตั้งเป็น กตตร
คณะกรรมการความมั่นคงอําเภอเมืองเเละอําเภอกะทู้ เเละ( สจ)ประธานคณะกรรมการปกครองได้เสนอ
เเละดําเนินการ โครงการสร้างป้อมที่สะพานหินผมก็ได้ประสานงานกับพี่หมุยมาตลอด
รวมถึงโครงการ ซื้ออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในจังหวัดภูเก็ต เเละอีกหลายโครงการที่ผ่าน
คณะกรรมการปกครองจะประชุมเเละรวบรวมปัญหาเเละหาข้อสรุปเสนอผ่านสภาไปยังผู้บริหาร
เเละได้ติดตามประสานงานจนโครงการสู่การปฎิบัติอย่างเป็นรูปอธรรมต้องขอบคุณ
ข้าราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดที่ให้ความร่วมมือมาโดยตลอดมา

พี่เจีํ๋ยบผมก็ได้มีโอกาศร่วมงานกันตอนที่ผมเป็น ประธานอนุกรรมการบริหารสระนํ้า50เมตรองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
พี่เจี๋ยบประธานสมาคมสระว่ายนํ้า50เมตรเเละได้ให้เกียรติเป็นรองประธานอนุกรรมการ
เเละได้ร่วมกันคิด โครงการ Summer Camp ฝึกอบรมว่ายนํ้าภาคฤดูร้อนแก่เด็ก
และเยาวชน จัดเป็นประจําทุกปี เเละ พัฒนาปรับปรุงสระว่ายนํ้า สร้าง เเท๋งนํ้าไว้รองรับ
ช่วงหน้าเเล้ง ปรับพื้น ป้าย  ห้องพยาบาล  ห้องประชุมของสมาคมคณะกรรมการสระว่ายนํ้า50เมตร  

 ผมขอขอบคุณพี่ทั้งสองเเละคณกรรมการบริหารสระว่ายนํ้า50เมตร,คณะอนุกรรมการบริหารสระนํ้า50เมตรองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต 
คณะกรรมการสมาคมสระว่ายนํ้า50เมตร ,ผู้บริหาร,สภาอบจ, ข้าราชการอบจ  ที่ให้ความกรุณาผมาโดยตลอด


ด้วยความเคารพอย่างสูง

 ชวนะ เกียรติชวนะเสวี
รองประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต,
ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสํานักนายกรัฐมนตรีภาคประชาชน
ด้านเศรษฐกิจจังหวัดภูเก็ต