#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ผมได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน

วัน29 มิถุนายน  2553ผมทําหนังสือปัญหาด้านเศรษฐกิจของ
จังหวัดภูเก็ตให้ผู้ตรวจราชการสํานักนายกรัฐมนตรีผ่านไปถึงนายกรัฐมนตรี


ผมได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในพึ้นที่จังหวัดภูเก็ตเป็นเอกสาร1ชุด
-ได้มอบเอกสารให้ผู้ตรวจราชการสํานักนายกรํฐมนตรี เขต 7
-ปัญหาข้อกฎหมายเเละเเนวทางปฎิบัติเกี่ยวกับการออกโฉนดที่ดินโดยใช้สค1 ในการออกโฉนด


           ผมกําลังรวบรวมเอกสารเเล้วผมจะนํามาลงให้ดูครับ
                    
                                            ชวนะ เกียรติชวนะเสวี
             ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสํานักนายกรัฐมนตรีภาคประชาชน ด้านเศรษฐกิจจังหวัดภูเก็ต