#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ผมรักพ่อ

มุมของชวนะ
   ผมได้มีโอกาศนั้งคุยกับพ่อเเม่น้องเเละหลานๆผมอายุ 43 น้องอุ้ม 42 ไม่นานก็ 50 ยังเพลอเเซวกันเองว่ายังดูวัยรุ่นอยู่ พ่อเเม่ก็มองลูกเเล้วห้วเราะอย่างอดขําไม่ได้ว่ายังไม่รู้จักโตเล่นเหมือนเด็กเเม่จะเป็นคนละเอียดลูกๆจะไม่พันสายตาเเม่ จนผมโตจะ 50 ถ้าผมมีอะไรที่ไม่สบายใจจะไม่ค่อยกล้าสบตาเเม่ตั้งเเต่เล็กจนโตเราพี่น้อง3คนลูกคนใหนปิดบังคิดอะไรไม่พันสายตาเเม่เเม่นเเละไม่เคยพลาดน้องโบว์40 จะเเอบอมยิ้มจะมีคําพูดให้ได้ยินเสมอนิดนึง 3พี่น้อง 95ปี จะร่วมร้อยอะไรจะไวปานนี้ผมมีลูกเเล้ว4คน อุ้ม2โบว์2  ทุกวันนี้ถ้าผมเเละลูกพบกันขนมผมจะเร็วกว่าลูกๆผมดูอ้วนขึ้น ถ้าจะผอมยากละคราวนี้  เเต่ผมสัญญาว่าผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูกๆครับส่วนพ่อยังล้อผมเล่นเเต่ผมก็ยังภูมิใจที่พ่อยังเเอบล้อผมผมรู้สึกเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโตเมื่อผมอยู่ใกล้พ่อกับเเม่ผมมีความสุขผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูกปีบ ปุน ปิดวี อนันย่า  ครับ

                                            ผมรักครอบครัวผมครับ
                                                             เรียนจบคงอ้วนเเน่ๆๆลุงเอ๋