#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

“ภูเก็ตปลอดถุงพลาสติก”







นายแพทย์พงษ์สวัสดิ์ รัตนแสง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อรณณรงค์ประชาสัมพันธ์การใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก ระหว่างสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต กับ หน่วยบริการสาธารณสุขทุกแห่งในสังกัด โดยมีนายจิรศักดิ์ ธรรมเวช พลังงานจังหวัดภูเก็ต และนายณัฐกฤษณ์ พลเพชร นักวิชาการสิ่งแวดล้อม สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต ร่วมเป็นพยานการลงนามเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ห้องประชุม สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต


นายแพทย์พงษ์สวัสดิ์ กล่าวว่า การบันทึกข้อตกลงความร่วมมือฉบับนี้ทำขึ้น เพื่อแสดงเจตนารมณ์ร่วมกันระหว่างสำนักงานสาธารณสุข กับหน่วยบริการสาธารณสุข ได้แก่ โรงพยาบาล สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ และสถานีอนามัยทุกแห่ง ในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกตามโครงการ “ภูเก็ตปลอดถุงพลาสติก” ของจังหวัดภูเก็ต
ทั้งนี้แผนการประชาสัมพันธ์ ในโครงการนี้ จะเน้นให้สถานบริการสาธารณสุขแต่ละแห่งดำเนินการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์การใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกในบริเวณภายในและภายนอกอาคาร เพื่อประชาสัมพันธ์แก่เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาใช้บริการ รวมถึงการติดตามและประเมินผลการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ รายงานผลแก่ผู้บริหารหน่วยงาน รวบรวมส่งเลขานุการคณะกรรมการติดตามและประเมินผลที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ทุกวันที่ 20 ของเดือน การเปิดเสียงตามสายเพื่อเผยแพร่สปอตวิทยุของผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนเลขานุการคณะกรรมการติดตามและประเมินผล รายงานผลการดำเนินงานของสถานบริการสาธารณสุขทุกแห่งในสังกัดสำนักงานกระทรวงสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต แก่คณะดำเนินงานโครงการ “ภูเก็ตปลอดถุงพลาสติก” ของจังหวัดภูเก็ต ทุกวันที่ 25 ของเดือน
วันที่ : 1 ม.ค. 2553
                      ข้อมูล หนังสือพิมพ์ เสียงใต้