#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จังหวัดพังงาปล่อยแถวตำรวจ ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครกว่า 500 นายเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวเพื่อสร้างความ มั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักผ่อนในแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก


  
       
นายธำรงค์ เจริญกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชลิต ถิ่นธานี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครจาก 11 สถานีตำรวจ เพื่อระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาเพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวของ จังหวัดพังงา ประจำปี2554 “พังงา น่ากอด” ภายใต้แนวคิด หัวใจสีเขียว เที่ยวเมืองพังงา The Green Heart Journey @ The Green City Phangnga
 
       
โดยมีเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจจำนวน 11 สถานี ตำรวจทางหลวง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจสันติบาล ตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจท่องเที่ยว อาสาสมัครตำรวจ กองปราบอาสา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน องค์ภาคเอกชน จำนวนกว่า 500 นายเข้าร่วม
 
       
โครงการดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการป้องกันอาชญากรรมที่อาจเกิด ขึ้นรวมทั้งเพื่อเป็นการบูรณาการ การป้องกันการเกิดปัญหาอาชญากรรมขึ้นในพื้นที่จังหวัดพังงา โดยการมุ่งเน้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและภาคีเครือข่าย ซึ่งประกอบด้วยหน่วยงานตำรวจอื่นในพื้นที่ ฝ่ายปกครอง องค์กรปกครองจังหวัดท้องถิ่น และสมาชิกอาสาสมัครภาคประชาชน ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม เพื่อให้มีหลักประกันเกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนทั่วไป รวมทั้งนักท่องเที่ยว ดังคำกล่าวที่ว่าตำรวจอยู่ไหน ประชาชนอุ่นในทั่วกัน อันเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงาและเป็น การเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการท่องเที่ยวของจังหวัด
 
       
โดยกิจกรรมจะมีการตั้งจุดสกัด 11 จุด โดยให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งจังหวัดพังงา และเพื่อทำให้จังหวัดพังงาเป็นเมืองน่าอยู่ที่ติดอันดับประเทศมาติดต่อกัน เป็นเวลาปี ซ้อน
ขอขอบคุญข้อมูลจาก Manager online