#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

 นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

วันนีัผมได้รับฟังการบรรยายภาพรวมด้านเศรษฐกิจ สังคม เเละมุมมองต่อการพัฒนาจังหวัดภูเก็ต ทั้งขบวนการ วิธีการ  อย่างเป็นระบบ จากท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ผมรู้สึกภูมิใจครับ

ปํญหาที่ผมได้รับฟังจากท่านที่น่าวิตกกังวลคือปัญหายาเสพติดครับ 
เเละเรื่องจราจรรถติดถ้าผมมีโอกาศได้พบท่านอีกผมพอมีข้อมูลที่เก็บเอาไว้สมัยเป็นที่ปรึกษาผู้ตรวจจะนําเสนอท่านครับ

                                                            ต้วยความเคารพเเละนับถืออย่างสูง
                                                            นาย ชวนะ เกียรติชวนะเสวี น.บ.