#navbar { display:none; }

รักทักษิณ

รักทักษิณ

.

.
ผมไปร่วมสัมนาระดมสมอง

.

.
ทุ่นตรวจวัดภัยธรรมชาติ

แปลภาษา

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555



                           "ผมผ่านการเป็นนักธุรกิจ มีบทบาทด้านเศรษฐกิจมากกว่า 18 ปี ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการเเละรองประธานบริหารหอการค้า จ.ภูเก็ต ผมผ่านการทํางานกับประธานหอการค้ามาหลายยุคหลายสมัย ได้เรียนรู้ถึง การทํางานในบทบาทของ กรรมการหอการค้า  ผมพยายามทำความเข้าใจถึงยุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจในทุกระดับภาค ว่ามียุทธศาสตร์ใดบ้างที่มีความเหมาะสมต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ต อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า
จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่าเศรษฐกิจสำคัญของภาคใต้จังหวัดหนึ่ง เพราะมีการเชื่อมโยงเศรษฐกิจกับจังหวัดต่างๆและนานาประเทศ แต่ทั้งนี้เศรษฐกิจในระดับฐานล่างยังมีความน่ากังวลเพราะการเติบโตทางเศรษฐกิจยิ่งสูงขึ้นเท่าไร ยิ่งมีปัจจัยเกี่ยวเนื่องที่กระทบต่อความเป็นอยู่ของชุมชนของเมืองมากขึ้นเท่านั้น"

                                                                                     ด้วยจิตสํานึกรักบ้านเกิด 
                                                                                     ชวนะ เกียรติชวนะเสวี น.บ.

                     ผมได้สรุปสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากหอการค้ามาโดยตลอด  ออกมาเป็น  มุมมองชวนะวาระภูเก็ต